Aurora Residences khu căn hộ công trình tiêu biểu khu hạng A

du an Aurora được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi an cư của tầng lớp trí thức, thành đạt. khu căn hộ Aurora Residences công trình tiêu biểu


Aurora Residences
TÌm hiểu thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Quận 8, Quận 8, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Chính vì thế Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông cho ra mắt khu căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … chung cu orchid park nha be nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng mát rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu...
Chất lượng du an Aurora cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. đơn vị thiết kế cảnh quan cho căn hộ orchid park là BĐS Bình Đông, thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, BĐS Bình Đông đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê khu căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại du an Aurora chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Đặc biệt, chung cu orchid park nha be còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. khu căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến