Căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc thích hợp cuộc sống trục đường chính

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như hiện nay thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà CDT công ty Đất Xanh mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất, căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc 6 block cao 35 tầng với hơn 3175 căn hộ và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. căn hộ cao cấp Gem Riverside thích hợp cuộc sống


Gem Riverside
Đọc thêm thông tin: Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Khu vực Gem Riverside đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của Gem Riverside Nam Rach Chiec đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. Gem Riverside được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Lợi thế về giao thông mà vị trí căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
Sở hữu một vị trí đắc địa nhất nhì Huyện Quận 2, không những được thừa hưởng những dịch vụ, tiện ích vượt trội và hiện đại hiện diện tại khu vực mà còn được đầu tư những tiện nghi dành riêng cho cư dân Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập và vui chơi khang trang cho thế hệ tương lai của các gia đình. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, khu chung cư Gem Riverside như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.
Gem Riverside được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. sẽ mở bán vào Tháng 1/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.
Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Không chỉ vậy, Huyện Quận 2 còn đang được đầu tư phát triển hạ tầng từ thành phố, đang dần biến nơi đây thành trung tâm phát triển mới của thành phố và căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc tất nhiên hưởng lợi từ điều này.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến