Giới thượng lưu chờ đợi gì tại căn hộ dự án New City Mai Chí Thọ?

Được đánh giá là một trong những DỰ ÁN ĐẦU TIÊN của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt tại khu vực Từ Liêm, New City Thu Thiem không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh mà khả năng kết nối linh hoạt và đồng bộ của dự án chắc chắn là ưu thế mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cũng như quý khách hàng không thể bỏ qua. dự án New City kiến trúc châu Âu


New City
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án New City Mai Chí Thọ: Căn hộ New City sân chơi rộng rãi khu dân trí tầm nhìn rộng mở
Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường bất động sản ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. New City Thu Thiem may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của New City Thu Thiem lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Bình Khánh đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Bình Khánh thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.
ban Can ho New City có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Tiện ích nội khu dự án New City Thủ Thiêm: Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt và các đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn áp dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được áp dụng trước đó cho các dự án Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang lại cho cư dân sự thoải mái, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.
Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt, lại là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn, vì thế, căn hộ căn hộ dự án New City Mai Chí Thọ được thiết vế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển những khu đô thị xanh bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Đến căn hộ dự án New City Mai Chí Thọ , các kiến trúc sư cũng sẽ thổi hồn và từng căn hộ, biến những không gian phụ thành những điểm sáng đắt giá, trở thành niềm tự hào của gia chủ. ban Can ho New City được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 45m2 – 300m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.
Đặc biệt, New City Thu Thiem có mức giá bán cực tốt từ 45 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án bất động sản nhà ở cao cấp 2018. căn hộ dự án New City Mai Chí Thọ là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh bất động sản. Cùng với thiết kế đẳng cấp, được CĐT chăm chút tới từng chi tiết, đô thị căn hộ dự án New City Mai Chí Thọ chính là sức hút khó cưỡng tại thời điểm này…
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến