Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 nội thất tiện nghi nhiều diện tích

Gem Riverside Đất Xanh hiện đại và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang đến cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời nhất từ không gian sống xanh, trong lành mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với căn hộ ngay hôm nay, quý khách sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. dự án Gem Riverside nội thất tiện nghi


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2: https://canhogemriversidehcm.com/gioi-thieu-du-an-can-ho-cao-cap-gem-riverside-dat-xanh/
Chung cư Gem Riverside quận 2 là một dự án thuộc phân khúc chung cư nằm tại khu vực trung tâm Quận 2, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Quận 2 sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của Gem Riverside Đất Xanh trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Vị trí của du an Gem Riverside quan 2 được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ du an Gem Riverside quan 2 .

du an Gem Riverside quan 2 là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Mật độ xây dựng dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 khá thấp, đa phần diện tích dành riêng cho trường học, TTTM, bệnh viện, các khu giải trí, nhà hàng, khu thể dục, làm đẹp, công viên, không gian xanh, bãi cỏ, đường đi bộ ... du an Gem Riverside quan 2 có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.

Với thiết kế và diện tích đa dạng, Gem Riverside Đất Xanh có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 49m2 - 95m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Mỗi tòa Chung cư Gem Riverside quận 2 được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được CDT dành riêng cho tòa căn hộ. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.

Theo bật mí của CDT Gem Riverside, dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. du an Gem Riverside quan 2 hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.

dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà Chung cư Gem Riverside quận 2 giá rẻ đem lại. Đăng ký ngay để nhận và cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá chi tiết và chính xác nhất từ CDT Đất Xanh Group cũng như Đăng Ký Xem Nhà Mẫu dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2, quý khách quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ theo Hotline bên dưới tránh những thông Tin không đúng từ bên ngoài.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến