Khu chung cư Vista Verde Quận 2 hoàn thiện đầy đủ sống nhộp nhịp

(https://thenaschefamily.blogspot.com) Bằng việc sắp ra mắt dự án Vista Verde cùng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp khó nơi nào sánh được, đây được đánh giá là thời điểm “vàng” để chọn mua căn hộ cao cấp này. căn hộ chung cư Vista Verde hoàn thiện đầy đủ


Vista Verde
Tìm hiểu thêm khu chung cư Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/ban-can-ho-vista-verde/
Sở hữu tọa độ vàng: cho thue Vista Verde quan 2 là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm Thạch Mỹ Lợi, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Với vị trí này, thì khu chung cư Vista Verde Quận 2 đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá BDS có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… cho thue chung cu Vista Verde quan 2 là một trong những dự án như vậy.

Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với cho thue chung cu Vista Verde quan 2 . Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu Capitaland Việt Nam, cho thue Vista Verde quan 2 còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại khu chung cư Vista Verde Quận 2. Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân cho thue chung cu Vista Verde quan 2 hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. cho thue chung cu Vista Verde quan 2 tọa lạc trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.

Thừa hưởng những tinh hoa của những dự án trước đây cũng như đáp ứng mong đợi của khách hàng về một căn hộ thông minh, chủ nhân có thể điều khiển từ xa, Capitaland Việt Nam dự kiến cho ra mắt sản phẩm “đô thị thông minh” tại Vista Verde . Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 2.1 tỷ/căn 1PN, 36 triệu/m2 nhưng tại khu chung cư Vista Verde Quận 2, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, với cho thue chung cu Vista Verde quan 2 thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư cao cấp dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của chủ đầu tư dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 36 triệu/m2.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. khu chung cư Vista Verde Quận 2 là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến