Nhà phố Golden Bay 602 yên tĩnh thơ mộng sống hiện đại

Bãi để xe trong khu đất nền Nhà phố cao cấp luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà đất nền Nhà phố cao cấp. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua đất nền Nhà phố cao cấp bạn cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với CDT về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… Nhà phố cao cấp Golden Bay 602 yên tĩnh thơ mộng


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tien do du an Golden Bay 602 Cam Ranh Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Khu Đô Thị Mới Golden Bay 602 . Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Chỉ cách biển Bãi Dài 500m, cách sân bay Cam Ranh 4,5km, gần UBND Khánh Hòa, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Golden Bay 602 tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. khu đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Bắc Cam Ranh thành phố Hồ Chí Minh, Nhà phố Golden Bay 602 đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.
CDT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Một khu trung tâm thương mại cao cấp và quy mô trong nội khu dự án, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, dịch vụ giải trí, ẩm thực của cư dân với chất lượng đảm bảo. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu đất nền một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, đất nền hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. đất nền 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với đất nền một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. dự án Golden Bay giai đoạn 2 tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho đất nền và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Golden Bay 602 được xem là một ngôi nhà theo phong cách Xanh mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.
Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Golden Bay 602 là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở Nhà phố Golden Bay 602 . được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn đất nền của Xanh. Khi bàn giao, đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng {gia_ban_tren_can} mà thôi.
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị đất nền + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn. Nhà phố Golden Bay 602 có CDT là Cty Tập đoàn Hưng Thinh Corp, được thi công bởi Cty hưng thịnh construction. Hai Cty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng BĐS, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến