Căn hộ chung cư De La Sol Capitaland nơi hạnh phúc ngập tràn

(https://thenaschefamily.blogspot.com) dự án De La Sol quận 4 - Được biết đến như một dự án bất động sản đô thị hiện đại, năng động bật nhất De La Sol khiến cho không ít khách hàng nhận thấy thích thú với các giá trị mình mang lại như những khu trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao, những dịch vụ đẳng cấp khác cũng như về giá trị thương mại tăng vọt từng ngày của mình. Nhưng ít ai quan tâm rằng dự án hang sang De La Sol cũng là một đô thị sinh thái hết sức vượt trội. căn hộ De La Sol không gian tự tại


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. dự án De La Sol quận 4 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 4, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Đối diện và sát liền kề với dự án căn hộ chung cư De La Sol Capitaland là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân căn hộ chung cư De La Sol Capitaland khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

khu căn hộ chung cư De La Sol quận 4 trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Những tiện ích kể trên cũng có thể tìm ở vài dự án khác nhưng không phải dự án nào cũng đạt chuẩn và đầu tư nghiêm túc như tại khu căn hộ chung cư De La Sol quận 4 .

Thương hiệu Capitaland luôn mang đến chất lượng phục vụ cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất. Cuộc sống tại dự án De La Sol quận 4 được xem là siêu cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích chất lượng Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của dự án hang sang De La Sol đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay dự án De La Sol quận 4 làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Nơi được CDT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CDT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Capitaland nhưng giá thành lại rất hợp lý, căn hộ chung cư De La Sol Capitaland đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Capitaland đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0903 191 286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến