Căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ sở hữu địa điểm tiện lợi

(https://thenaschefamily.blogspot.com/) Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 - Mặt bằng giá thuê căn hộ trong tại KĐT Hoàng Văn Thụ nằm ở mức cao và mật độ lấp đầy cũng khá dày, như vậy đầu tư Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 để cho thuê được nhận định là phương án đầu tư có tiềm năng sinh lời rất cao. dự án Stown dự án tuyệt vời


Stown
Can ho De La Sol CapitaLand Quan 4

chung cu Stown nằm trên mặt Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận Tân Bình thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận Tân Bình luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần Stown Stown Tham Lương Quận 12 cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

chung cu Stown sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… Stown Stown Tham Lương Quận 12 dành cho những ai muốn an cư. Với mục đích mang đến những gì đầy đủ, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân, CDT đã dành 1 phần không nhỏ diện tích dự án xây dựng riêng cho cư dân công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, làm đẹp hồ bơi… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ. Đây là một điểm khác biệt tại căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ . Hơn nữa, Được xây dựng trên một diện tích vô cùng lớn, nhưng căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ dành đến 2/3 dự án để thiết kế cảnh quan xanh cho Dự án, đây là một điều hiếm có dự án nào làm được.

Với tâm huyết mang lại cho khách hàng mộ không gian sống mới vừa hiện đại vừa cổ điển kết hợp phong cách Phương Tây là lối sống quen thuộc của người Á Đông. Chủ tịch tập đoàn BĐS Hoàng Văn Thụ ông Nguyễn Xuân Quang đã đi đến các nước trên khắp thế giới để tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm về kiến trúc xây dựng và các mẫu nhà. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), chung cu Stown hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 18 TR/M2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Có thể nói, phong cách sống tại chung cư căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. những khách hàng đã mua và sở hữu căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ cho thấy giá trị và chất lượng của dự án ngày càng tăng cao, đồng thời tạo nên một niềm tin vững chắc cho những khách hàng đã mua hoặc đang có nhu cầu mua căn hộ của dự án. http://vietcomland.com vô cùng phấn khởi và tự hào là đơn vị phân phối, tiếp thị độc quyền một dự án được đánh giá cao và đầy tiềm năng như thế.
Chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến