Chung cư My Paradise Thủ Thiêm nhôm kính cao cấp tăng giá trị

(https://thenaschefamily.blogspot.com/) Chủ đầu tư của tòa nhà là một Cty giàu tiềm lực tài chính và giàu mẹo vàng trong lĩnh vực xây dựng. Căn hộ cao cấp được xây dựng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của CDT chắc chắn cho mục tiêu chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 là một thương hiệu căn hộ cao cấp. căn hộ chung cư My Paradise nhôm kính cao cấp


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2

chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 với tổng diện tích dự án 8ha được CDT cho xây dựng bao gồm bao gồm nhiều tòa tháp căn hộ từ 10 – 20 tầng. Thủ Thiêm, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4 được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Tọa lạc trên mặt tiền của Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Quận 2, gần với đường Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh và gần trạm dừng tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 2.

can ho My Paradise Quan 2 nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân can ho My Paradise Quan 2 có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Khu căn hộ được thiết kế đa dạng các tiện ích thỏa mãn nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên, công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…

chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 thiết kế mới mẻ, hiện đại. chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, song không mang những lối thiết kế cũ như nhiều dự án hiện nay mà theo một cách riêng, kết hợp sự hiện đại năng động của kiến trúc châu á hiện đại cung những nét tân thời kiến trúc Việt Nam, mang tới dấu ấn đặc biệt khách hàng và nhà đầu tư. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Chủ nhân chung cư My Paradise Thủ Thiêm sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê chung cư My Paradise Thủ Thiêm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến