Chung cư Saigon Manhattan Novaland đầu tư kỹ lưỡng tầm nhìn đẹp

(https://thenaschefamily.blogspot.com) Đối với những quý khách đại gia, thượng lưu, chung cư Saigon Manhattan Novaland có gì để hấp dẫn họ, dự án căn hộ chung cư liệu có đạt được các tiêu chí khắt khe về một chung cư sang trọng, tiên tiến, tiện nghi, cao cấp và chinh phục được cả các quý khách khó tính nhất? Vậy đâu là các giá trị và tiêu chí mà dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 có thể đem đến và cung ứng được cho quý khách của mình. khu căn hộ Saigon Manhattan đầu tư kỹ lưỡng


Saigon Manhattan
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 1 với giá rẻ nhất.

dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BĐS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Quận 1, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Novaland trong năm 2018 tại thị trường BĐS miền Nam. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường Cô Giang, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Hầu hết các lộ trình mà cư dân bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng cao khiến thị trường BĐS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 thực sự là một cú hích cho thị trường BĐS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 1 cũng như khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Không nói tới tiện ích nội khu như hồ bơi, shophouse, phòng gym, nhà trẻ,… bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river được thừa hưởng tiện ích vượt trội từ khu dân cư hiện hữu với các tầng trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu xem – ăn – chơi của cư dân. bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.

Với sự tâm Thuyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất chung cư Saigon Manhattan Novaland được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội chung cư Saigon Manhattan Novaland có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. chủ đầu tư dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

bán căn hộ Saigon Manhattan đang được chào bán với mức giá trung bình từ 4100$/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Khách hàng quan tâm về uy tín của Novaland, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay chung cư Saigon Manhattan Novaland làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0906765092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến