Dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt đầu tư giá trị tiện nghi nhất

(https://thenaschefamily.blogspot.com) Tập đoàn Capitaland đã trở lại Việt Nam với dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt ấn tượng. Dự án căn hộ BĐS hoành tráng này có đến hơn khoảng 102 căn hộ và sẽ bắt đầu nhận giữ chỗ vào ngày dự kiến Quý 2/2018.. Tổng diện tích dự án căn hộ là 6.440 m2 , nhưng chỉ dàng 40% tỷ lệ để xây dựng. chung cư cao cấp D1 Mension đầu tư giá trị


D1 Mension

Khi quyết định lựa chọn điểm đến cho cả gia đình, điều quan trọng nhất mà bất cứ quý vị nào cũng không thể bỏ qua đó chính là vị trí. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn tạo sức hút của dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt. Sở hữu vị trí độc tôn, từ dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt, cư dân tương lai dễ dàng kết nối tới khu vực Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ Với dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Một trong những yếu tố bổ sung chính là dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP. Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Khu đô thị thành phố đế vương nơi vượng khí của Sài Gòn hội tụ, những đánh giá cao về mặt phong thủy của vị thế của một khu đô thị dẫn đầu cũng như biểu tượng cho trung tâm hành chính mới Cầu Kho.

Khu căn hộ cao tầng Chung cu D1 Mension quan 1: gồm 2 Block River View (Ascott) và City View (Somerset) cao 17 tầng và 22 tầng, khoảng 102 căn hộ Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 90m2 - 138m2. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Quận 1, khu trumg tâm Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Với mức giá dự kiến từ 4000$/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của Chung cu D1 Mension quan 1 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của D1 Mension được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt trước khi chúng đều có chủ. Hiện nay đang mở bán G3 dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0913756339

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến