Dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển cảnh quan hoàn hảo sống phong cách

(https://thenaschefamily.blogspot.com) Vincity New Saigon không chỉ sở hữu vị trí vàng, tiện ích sang trọng, hiện đại, đầy đủ, mà còn sở hữu một kiến trúc đỉnh cao do những kiến trúc sư tài ba uy tín trực tiếp trợ giúp và thực hiện. căn hộ Vincity New Saigon cảnh quan hoàn hảo


Vincity New Saigon
Tìm hiểu thêm bạn đang muốn mua căn hộ trả góp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

dự án căn hộ Vincity New Saigon tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Vincity New Saigon đã làm được điều này. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Về tiện ích thì dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà bảng giá thuê chung cư vinhomes central park.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Vincity New Saigon mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 45m2- 92m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của dự án căn hộ Vincity New Saigon mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

Với những ưu thế nổi bật  trên, Vincity New Saigon  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại quận 9, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến