Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ dự án chung cư view sông Sài Gòn nhiều mảng xanh

(https://thenaschefamily.blogspot.com/) Với CĐT là Công ty CP đầu tư Hoàng Gia hàng đầu với nhiều dự án thành công trong nước, dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chính là sự lựa chọn xuất sắc cho KH. dự án chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ view sông Sài Gòn


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Du an Mega City 2 Kim Oanh Nhon Trach Dong Nai

Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được Công ty CP đầu tư Hoàng Gia triển khai xây dựng nhà mẫu tại Ninh Xá. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh của Công ty CP đầu tư Hoàng Gia còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Đông thành phố Bắc Ninh ngày càng hoàn thiện Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Chủ đầu tự dự án - tập đoàn Công ty CP đầu tư Hoàng Gia và đặt rất nhiều tâm huyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh thu hút người mua nhà bởi các tiện ích ngoại khu như gần kề nhiều khu vực quan trọng của thành phố. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa làm đẹp, khu vườn sinh thái hấp dẫn khách mua nhà.

Các dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển DỰ ÁN CHUNG CƯ HOÀNG GIA NEW MELBOURNE BẮC NINH trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được xem là một ngôi nhà theo phong cách châu á hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Đặc biệt, dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh có mức giá bán cực tốt từ đag cập nhật.... nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettinbank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ đag cập nhật..... Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ là dự án căn hộ chung cư mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Bắc Ninh. Hiện tại chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến