Khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi tổ ấm thiên đường nhất khu vực

(https://thenaschefamily.blogspot.com/) Dự án hướng các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. dự án lucky garden bình mỹ củ chi là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập chỉ dành cho các cư dân của dự án dự án Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải tổ ấm thiên đường


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Tọa lạc tại trung tâm khu vực Tây Nam TP.HCM, mua Nhà phố Lucky Garden không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Huyện Củ Chi mà còn có vị thế kề cận trung tâm Lê Văn Khương, Võ Văn Bích… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Hơn nữa dự án lucky garden bình mỹ củ chi sở hữu với ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi để vào dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên bằng đường vào Bình Mỹ Riverside, Bình Mỹ Center, Thành Nam Dragon vì đã có cầu bắt qua dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên được thiết kế với không gian yên tĩnh, an ninh 24/24, gần trường học và khu vực có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát Môi trường sống tuyệt vời : dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên tọa lạc ở một vị trí hấp dẫn ngay trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Lucky Garden sầm uất, đi lại và mạng lưới giao thông đều thuận tiện và dễ dàng, bên trong dự án thì phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh mát và tiện ích cho cuộc sống tiện nghi va hạnh phúc mỗi ngày .
Khu đất nền cao tầng dự án lucky garden bình mỹ củ chi : 41,762 ha Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu đất nền 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của đất nền, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các đất nền cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các đất nền sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.
dự án lucky garden bình mỹ củ chi đang được chào bán với mức giá trung bình từ 8,5tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.
Mua ngay một đất nền tại dự án nhà ở cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Quý khách hàng quan tâm khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến