Khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải hạ tầng hoàn chỉnh hợp phong thủy

(https://thenaschefamily.blogspot.com/) chủ đầu tư dự án là Tập đoàn danh tiếng chuyên phát triển dòng đất nền – CTCP Kim Tâm Hải. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh và kinh nghiệm vượt trội dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải hạ tầng hoàn chỉnh


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, muabandatnenhcm.com lựa chọn triển khai hệ thống đất nền mang tên chính sách bán hàng của chủ đầu tư dự án orchid park phú xuân nhà bè đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Huyện Củ Chi thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Huyện Củ Chi luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Vị trí của dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên .
Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng đất nền thì được đảm bảo. Cư dân khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..
báo giá đất nền dự án lucky garden bình mỹ củ chi là một dự án BĐS nổi bật tại khu vực phía Tây Nam Hồ Chí Minh. Đến với khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Huyện Củ Chi cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Trong công đoạn xây dựng, khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của chủ đầu tư trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các đất nền có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.
Ngoài ra chủ đầu tư CTCP Kim Tâm Hải của khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Sở hữu một đất nền ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn cho bạn và gia đình.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến