Riva Park dư án căn hộ chung cư cập nhật mới nhất sinh nhiều lợi

(https://thenaschefamily.blogspot.com) Những yếu tố lý tưởng hội tụ tại khu dự án Riva Park làm nên cao cấp cho dự án bất động sản này. Chính vì thế, Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành được săn đón nhiệt tình bởi các nhà đầu tư lão luyện trong ngành bất động sản. Và trên hết, khi chọn lọc cuộc sống tại Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành , KH đã chọn lọc cho mình một cuộc sống thiên đường trển trần gian. dư án căn hộ chung cư Riva Park cập nhật mới nhất


Riva Park
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

căn hộ De La Sol Capitaland nằm tại phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều Cty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP.HCM. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường Thuyết mạch như Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết.…Vì vậy, cư dân khu dự án cao cấp Riva Park quận 4 hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

khu dự án cao cấp Riva Park quận 4 được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Điểm nhấn của dự án khu dự án Riva Park chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. Vừa qua, Tập đoàn khu dự án cao cấp Riva Park quận 4 lựa chọn {don_vi_quan_ly} là đơn vị quản lý vận hành cho toàn dự án. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của {don_vi_quan_ly}, CDT kỳ vọng mọi cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hiện đại tại căn hộ chung cư ngay trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà căn hộ De La Sol Capitaland mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. căn hộ De La Sol Capitaland sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Singapore. căn hộ De La Sol Capitaland được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Mức giá trung bình của để mua Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành rơi vào khoảng 32 triệu /m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Vietcomreal đã giới thiệu đến khách hàng khu dự án Riva Park đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Hơn nữa, xu hướng thuê của du khách đang hướng đến biệt thự, dự án căn hộ, “Với đối tượng du khách này, họ không có nhu cầu sử dụng quá nhiều dịch vụ sang trọng của khách sạn, thay vào đó là muốn tự trải nghiệm kỳ nghỉ với các hoạt động như nấu ăn, mở tiệc BBQ, tổ chức họp bạn, kỷ niệm gia đình… Do đó căn hộ thuê chính là sự chọn lựa phù hợp”,
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách (+84)915916915

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến