Summer Residences chung cư cao cấp nội thất rộng rãi sống sang trọng

(https://thenaschefamily.blogspot.com/) Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, Bên cạnh mức giá rất là thích hợp với tài chính của người dân nên căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 được xem là biện pháp định cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP. Hồ Chí Minh. chung cư cao cấp Summer Residences nội thất rộng rãi


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

chung cu Summer Residences Capitaland có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Quận 4 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Từ Summer Residences Summer Residences Capitaland Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào Summer Residences Summer Residences Capitaland.

Tiện ích chung cu Summer Residences Capitaland không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.

Với kiểu thiết kế như vậy, Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ luôn thoáng khí và tràn ngập năng lượng tư nhiên, hấp thu nguồn sinh khí và tài vượng cho Chủ nhân. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 78 triệu/m2 thì Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Cam kết từ chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore): Tiến độ bàn giao căn hộ đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84) 903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến