Summer Residences dự án chung cư thiết kế đa dạng tầm nhìn thoáng

(https://thenaschefamily.blogspot.com/) Vừa nhận đặt chỗ đợt đầu trong tuần giữa dự kiến Quý 2/2018., các căn hộ chung cư tại du an Summer Residences Capitaland quan 4 đang tạo nên những con sóng cho BDS Sài Gòn. Nhu cầu sở hữu các khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết đang gia tăng mau lẹ ở cả những NĐT lẫn những cá nhân có yêu cầu sử dụng. dự án chung cư Summer Residences thiết kế đa dạng


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Me Tri được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Với hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái rộng lớn, dự án thật sự là miền sinh thái giữa phố thị. Với khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. {thong_tin_du_an_1 là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 4 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Nói đến Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4, người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Bên cạnh những tiện ích xanh từ không gian sống, cư dân khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết còn được tận hưởng tới hơn 100 tiện ích nội khu ấn tượng như: Quảng trường ánh sáng, vườn BBQ, khu tập Gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi Tenis, Clubhouse,… Có thể khẳng định, đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng được những tiêu chuẩn về không gian sống đẳng cấp như vậy cho khách hàng và cư dân. Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.

Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua du an Summer Residences Capitaland quan 4.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 6 tỷ/căn 1PN, 78 triệu/m2 nhưng tại khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết trước khi chúng đều có chủ. Tham quan căn hộ với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến