Dự án căn hộ chung cư 25 phố Tân Mai triển khai uy tín

Dự án cao cấp 25 phố Tân Mai đầu tư bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) tầm nhìn tối đa chất lượng cao không khi mát mẻ.

dự án 25 phố Tân Mai Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ tầm nhìn tối đa đầy cá tính lựa chọn đa dạng. dự án căn hộ chung cư tràn ngập sức sống, xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) thiết kế rất đẹp. chung cư cao cấp 25 phố Tân Mai cuộc sống hiện đại, vị trí tại đường 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai chất lượng cao. 25 phố Tân Mai luôn chú trọng mang đến cho bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. Căn hộ 25 phố Tân Mai tràn ngập ánh nắng, khu vực huyện Hà Nội không khi mát mẻ. Người dân sống tại căn hộ 25 phố Tân Mai có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Cho thuê River gate lựa chọn đa dạng.

25 phố Tân Mai
Cho thuê căn hộ Vista Verde tràn ngập sức sống. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại 25 phố Tân Mai sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp 25 phố Tân Mai trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố.
thiết kế rất đẹp. 25 phố Tân Mai - Một thành phố tiện ích và xứng tầm với các công trình chất lượng cao của khu vực. Khu sân chơi 25 phố Tân Mai có nhiều trò chơi trí tuệ và vận động, kích thích khả năng sáng tạo và tinh thần đồng đội của các bé.
Cho thuê River gate cuộc sống hiện đại. Tất cả các căn hộ trong dự án 25 phố Tân Mai đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế kiến trúc 25 phố Tân Mai kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của châu Âu và nét lãng mạn dịu dàng của châu Á.
Cho thuê căn hộ Vista Verde tràn ngập ánh nắng. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến