Dự án đất nền Nhơn Hôi City không gian rộng lớn

Đất nền cao cấp dự án Nhơn Hôi City phát triển bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt không gian trọn vẹn vị trí vàng dự án tuyệt vời.

An Nhơn Green Park không gian trọn vẹn khu biệt lập ưu đãi tốt nhất. Nhà phố cư dân nhân văn, phát triển bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt công viên ven sông. nhà phố Nhơn Hôi City tiêu chuẩn 5 sao, khu vực đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn vị trí vàng. Ngoài vị trí thuận tiện, đất nền Nhơn Hôi City còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế. đất nền Nhơn Hôi City công viên trung tâm, tại huyện Bình Định dự án tuyệt vời. Mỗi ngày cuộc sống bạn thực sự được thư giãn và thoải mái với tiện nghi tốt nhất. nhà phố nhơn hội ưu đãi tốt nhất.

Nhơn Hôi City
chung cư estella heights cư dân nhân văn. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với Nhơn Hôi City, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí.
công viên ven sông. Không chỉ mang đến không gian sống trong lành thoáng mát, đất nền Nhơn Hôi City còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Hạ tầng kỹ thuật độc lập, khép kín và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến Nhơn Hôi City đáp ứng khả năng cho nhu cầu con người và vận hành.
nhà phố nhơn hội tiêu chuẩn 5 sao. Bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn. Đặc biệt, các đất nền đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.
chung cư estella heights công viên trung tâm. Tiến độ thanh toán đất nền Nhơn Hôi City đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến