Đối tác chiến lược của trong “ván bài”Căn hộ chung cư Grand Center

Với mức giá chỉ từ 45-55tr/m2 ở ngay trung tâm Quy Nhơn. Tích hợp đa dạng tiện ích ngoại khu cùng nhiều tiện ích nội khu của khu vực. Căn Hộ Grand Center Bình Định chính là sự quyết định thích hợp của gia đình trẻ.


Grand Center

Căn hộ chung cư Grand Center chất lượng uy tín

Căn Hộ Grand Center nằm ở khu dân cư Hưng Thịnh. Đây được coi như 1 viên ngọc xanh trong lòng phố thị. Khi sở hữu thiết kế thông minh kèm theo những tiện ích đa dạng và cao cấp trong lòng dự án. Đây là khu vực thành thị phát triển bậc nhất khu vực Quy Nhơn trong tương lai và cả ngày nay. Đây là khu vực đang được tập trung lớn mạnh nhất của Quy Nhơn. Về giao thông thuận tiện cũng như cơ sở hạ tầng. Dự án bất động sản nằm gần bến xe Quy Nhơn. Gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thành phố như Nguyễn Tất Thành, Đống Đa … Bên cạnh đó khu chung cư vô cùng thuận tiện khi bạn muốn đến các trung tâm mua sắm như hay các trường học lớn,…


Một trong số các tiện ích Căn Hộ Grand Center Bình Định tạo điểm nhấn tại dự án chung cư là phòng tập Gym hiện đại, Với tầm view xanh mát hướng thẳng ra hồ bơi trong khuôn viên tại dự án bất động sản. Toàn bộ thiết kế đều đặt dưới sự giám sát của các chuyên gia. Nhằm chắc chắn cho mọi ngừoi giải trí sự an toàn tuyệt đối. Khuôn viên Căn Hộ Grand Center xanh mát bảo vệ cư dân khỏi tia cực tím, giúp tạo oxy. Giảm nhiệt độ, giảm sự xuất hiện khí Carbon. Nơi đây vừa là không gian vui chơi ngoài trời của trẻ em. Giúp các em phát triển trí tuệ toàn diện với nhiều sự trải nghiệm và khám phá thú vị. Vừa là không gian yên tĩnh, trong lành giúp người lớn tĩnh dưỡng. Nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, giờ học mệt mỏi.


Phân bố diện tích Căn hộ chung cư Grand Center.


dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp hiện đại, sang trọng. Được phối, kết hợp hài hòa với nền văn hóa phương Đông. Tạo nên sự dễ chịu, tha hồ cho người ở. Mọi chi tiết trong căn hộ đều được tìm hiểu rất kỹ lưỡng nhằm tối ưu không gian sinh hoạt. Giúp căn hộ luôn tràn ngập và thoáng khí ánh sáng tự nhiên. Để sắm căn hộ chung cư hạng sang đẹp tại Căn hộ chung cư Grand Center bạn buộc phải buộc phải xem xét và lựa mua cẩn thận. Tùy vào mục đích dùng và ngân sách của mình. Hầu hết những chung cư hạng sang tại Căn hộ chung cư Grand Center đều có từ hai – ba phòng ngủ diện tích khoảng 53 – 105 m2. Mang những gia đình hạt nhân với bố mẹ và con loại. Thông thường bạn hãy chú ý sắm căn hộ chung cư hạng sang mang hai phòng ngủ trở lên. Để mỗi thành viên sở hữu dung tích riêng và quyền lợi cho những sinh hoạt thường ngày.


Mặc dù nhiều điểm cộng bởi thế nhưng Căn hộ chung cư Grand Center lại có giá bán chào sân khá thấp. Chỉ khoảng 45-55tr/m2 ( VAT + Nội thất cao cấp). Thấp hơn so với các dự án chung cư bên cạnh khoảng 10%. Đây được xem là thời cơ để KH quyết định sở hữu căn hộngay hôm nay bởi mức giá được CĐT đưa ra khá dễ chịu. Tại đây, mạng lưới giao thông được quy hoạch đồng bộ. Như tuyến đường Nguyễn Tất Thành kéo dài được triển khai và đã đi vào hoạt động. Tuyến đường sắt Nhổn – ga Quy Nhơn đang đẩy nhanh công đoạn và sớm phục vụ người dân. Nằm trong phân khúc bất động sản cao cấp với giá bán tầm trung. Căn hộ chung cư Grand Center ra mắt vào tháng 1, có vị trị đắc địa ngay tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. CĐT cho biết 70% tòa đầu tiên của dự án chung cư đã đã đi vào hoạt động giao dịch. Căn hộ chung cư Grand Center sẽ là quyết định lý tưởng cho KH có yêu cầu đầu tư bất động sản. Đăng ký ngay để nhận bảng giá và csbh mới nhất!



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến