Dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh phong cách độc đáo khu biệt lập

(https://thenaschefamily.blogspot.com) Dịp này, khách hàng đặt mua chung cư tại tòa cụm Ruby Riverside sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ chủ đầu tư. Với lịch chi trả linh hoạt, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn không gian sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp Căn hộ Gem Riverside . dự án chung cư Gem Riverside phong cách độc đáo


Gem Riverside

Gem quận 2 sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. Căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Căn hộ Gem Riverside thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Có một điều dễ nhận thấy là Đất Xanh Group là một công ty BĐS lớn nên dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Châu Âu -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Đúng chuẩn một khu đô thị cao cấp, dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh được trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu và dịch vụ bảo vệ, an ninh, vệ sinh mang chất lượng 5 sao khác, hướng tới mục tiêu chăm sóc tốt nhất cuộc sống cư dân. CĐT dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .

Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: Korn Artchitect, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Uy Tín trên thị trường bất động sản tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Đông Sài Gòn. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Thiết kế dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 38 triệu/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 2 thì tiện ích dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Nam Rạch Chiếc và quá rẻ so với các dự án Quận 2.

Hiện chủ đầu tư Đất Xanh Group đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh vào ngày quý 4/2018, với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin căn hộ dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh và đặt lịch xem căn hộ.
Bộ phận chăm sóc quý khách (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến