Khu chung cư Felisa Riverside Phường 11 lối sống hiện đại thiên nhiên xanh

Là một trong ba khu dân cư lớn tại trục đường Song Hành khu , du an Felisa Riverside được quy hoạch Số Block căn hộ: 2 Block cao 21 tầng với hơn 450 căn hộ, 2 Tầng hầm để xe chung cu Saigon Skyview để chào hàng bắt đầu từ khoảng thời gian dự kiến tới đây. căn hộ cao cấp Felisa Riverside lối sống hiện đại


Felisa Riverside
Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. khu chung cư Felisa Riverside Phường 11 được ví như ” trái tim của khu dân cư , Quận 8” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Hơn nữa, cư dân sinh sống tại du an Cat Tuong Golden River Residence còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị .
Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Không gian tiện nghi và đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh CĐT muốn đem đến cho khách hàng. Những tiện ích này không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân và du khách, mà còn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của dự án đối với khu vực. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.
Ngoài ra các thiết kế của du an Felisa Riverside cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.
Với những ưu thế nổi bật  trên, du an Felisa Riverside  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 8, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán du an Cat Tuong Golden River Residence phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
khu chung cư Felisa Riverside Phường 11 là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh bất động sản. Bạn muốn sở hữu một căn hộ Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một căn hộ cao cấp, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến