Vinhomes Central Park dự án mạnh mẽ sinh động đẳng cấp nhất

(https://thenaschefamily.blogspot.com) Tập đoàn VinGroup muốn biến dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ thành một dự án chung cư hạng sang đáng sống nhất tại Bình Thạnh. bởi thế, tập đoàn này đã đầu tư vô cùng bài bản và chuyên nghiệp vào Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh , đích hướng đến của VinGroup là gây ra một không gian nghỉ dưỡng 5 sao tại VinGroup. dự án Vinhomes Central Park mạnh mẽ sinh động


Vinhomes Central Park

Trong đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp, vị trí là một trong những yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn cũng như cơ hội đầu tư sinh lời của sản phẩm. Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía Đông TP.HCM, phân khu căn hộ căn hộ Cho thuê Vinhomes Central Park Bình Thạnh tiếp giáp với đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Bình Thạnh và trong đó Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Từ Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến . Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Bình Thạnh chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Cho thuê Vinhomes Central Park Bình Thạnh hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại Cho thuê Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Cộng đồng dân cư tại dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Được biết, CDT đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh . Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.

Thiết kế phù hợp phong thủy, sáng tạo và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên của Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh chắc chắn sẽ mang đến sự thịnh vượng, cuộc sống thanh bình và hạnh phúc cho chủ nhân. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh là từ: 45tr/m2, hiện nay giá Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh rẻ hơn một số dự án xung quanh Vinhomes Golden River Ba Son, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ giống như Vinhomes Golden River Ba Son, Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, Vinhomes Times City, Biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City ... của CDT VinGroup, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ giá rẻ của VinGroup mà thôi.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, VinGroup đã tạo nên một biệt thự dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Hơn nữa dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến