Khu chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng hiện nay

căn hộ orchid park nhà bè được cho xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa của Huyện Nhà Bè. Nằm ngay góc mặt tiền của con đường quan trọng của Huyện Nhà Bè là đường 15B Nguyễn Lương Bằng căn hộ chung cư Orchid Park chất lượng phù hợp


Orchid Park
Có thể bạn quan tâm khu chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè:Giá trị vàng của căn hộ Orchid Park Phú Xuân Nhà Bè
Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, orchid park phú xuân đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Huyện Nhà Bè, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Huyện Nhà Bè còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. căn hộ orchid park nhà bè sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền đường 15B Nguyễn Lương Bằng, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. căn hộ orchid park nhà bè thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ.…Vì vậy, cư dân dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Ở đây có đủ các trung tâm thương mại, các nhà hàng sang trọng, trường học, các dịch vụ y tế, sức khỏe và làm đẹp...v.v.. tất cả mọi nhu cầu của dân cư đều được đáp ứng trọn vẹn ngay trong khu vực. Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.
căn hộ orchid park nhà bè được chủ đầu tư vô cùng chú trọng xây dựng và thiết kế, với tiêu chí trân trọng khách hàng ở mức cao nhất Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của khu chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Hiện tại giá bán trung bình của khu chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè dự kiến sẽ từ 14.3tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này chủ đầu tư chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Huyện Nhà Bè. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.
Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại khu chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến