Bắt đầu cuộc sống an lạc thịnh vượng tại khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè

ban can ho duong Nguyen Luong Bang nha be - Đánh dấu bước chuyển mình của thị trường địa ốc Nam nói chung và dòng sản phẩm chung cư nói riêng, dự án Nguyễn Lương Bằng là sự kết hợp của kiến trúc hiện đại và hòa hợp thiên nhiên, mang đến cư dân trải nghiệm ấn tượng khác biệt về ngôi nhà không chỉ để ở, mà là không gian nghỉ dưỡng thư giãn giữa Sài Gòn tấp nập. khu căn hộ Nguyễn Lương Bằng thuận tiện mua sắm


Nguyễn Lương Bằng
Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè:Tiện ích dự án căn hộ Orchid Park
Huyện Nhà Bè giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BDS Huyện Nhà Bè nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè được ví như ” trái tim của khu dân cư Phú Xuân, Huyện Nhà Bè” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Và bên cạnh đó ban can ho duong Nguyen Luong Bang nha be còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
Với 82% trong tổng quy hoạch 9.171 m2 dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. Nắm bắt được tâm lý “nhà không chỉ là nơi để ở”, chủ đầu tư tập đoàn CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đã cho ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại tiện ích, dịch vụ hàng đầu ngay bên trong dự án nhà ở. Và một dự án khá lớn nằm gần cần được nhắc đến đó là trung tâm thể dục thể thao Phú Xuân, nơi được dành riêng cho các cuộc thi đấu có quy mô lớn mang tầm quốc tế , sẽ được triển khai vào thời gian sắp tới nhằm chuẩn bị là nơi tổ chức SEA GAME 31.
Thiết kế ban can ho duong Nguyen Luong Bang nha be mang phong cách Châu á hiện đại, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Sinh sống tại khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.
Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ trong ngày 13/1/2018. có giá bán dự kiến là khoảng 800tr/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư khác, sở hữu khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Tất cả được cho xây dựng nhằm mục đích nhanh chóng nhất thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng mua nhà của chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng 0905222379

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến